Thực hiện phun xăm lông mày là một trong những hình thức làm đẹp mà các chị em hay áp dụng để sở hữu hàng chân mày quyến rũ, tạo điểm nhấn và sự hài hòa cho khuôn mặt. Nhưng cũng có ít những trường hợp sau khi thực hiện phun xăm lông mày xong buộc phải xóa xăm chân mày vì màu mực quá đậm hoặc sau một thời gian bạn không thích dáng lông mày cũ nữa nên muốn làm mờ lông mày đã phun, xăm trước đó.

Vậy làm cách nào để làm giảm màu mực xăm phun lông mày ngay tại nhà mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí và vẫn an toàn khi tự thực hiện. Hãy theo dõi những bí quyết sau đây của website nối mi tự nhiên nhé.

Cách xóa xăm, làm mờ lông mày phun tự nhiên ngay tại nhà

Những nguyên nhân khiến lông mày quá đậm sau khi phun xăm

Như chúng ta đã biết thì khi phun xăm lông mày, mực xăm sẽ được đưa xuống sâu tận hạ bì nên nếu muốn xóa xăm lông mày thì bắt buộc phải đẩy mực xăm ra ngoài da.

Lông mày đẹp khi mới phun phải mất khoảng thời gian từ 1 – 2 tuần để lông mày bong hết và định hình được đúng màu sắc phun xăm mà bạn đã chọn. Khi vừa mới phun xăm xong, chắc chắn lông mày sẽ đậm màu hơn.

Đối với trường hợp xăm lông mày, nếu sau khi xăm mà chúng ta không tác động hay can thiệp vào thì màu mực xăm sẽ tự mờ dần trong vòng 6-8 tháng hoặc có thể sớm hơn. Khi vùng lông mày mới xăm khô lại, các lớp vảy sẽ tự nhiên bong ra theo thời gian và khi bong thì chúng cũng mang theo một lượng lớn sắc tố, khiến màu lông mày trở nên nhạt hơn.

Cũng có thể bạn đã lựa chọn thực hiện phun xăm lông mày ở địa chỉ không uy tín. Thường một địa chỉ không uy tín có thể làm cho màu sắc lông mày của bạn đậm hơn một cách bất thường. Thứ nhất là do mực xăm không chất lượng. Mực xăm nhập từ Trung Quốc với chất lượng kém có thể chính là nguyên nhân khiến bạn phải mất công tìm cách hạ màu lông mày.

Thứ hai đó là do tay nghề của chuyên gia thẩm mỹ. Quá trình phun xăm ngoài yếu tố mực xăm còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của chuyên gia. Nếu tay nghề kém, đi đường xăm quá đậm và nhiều lần có thể khiến nét xăm không tự nhiên và đậm màu kể cả khi đã bong vết xăm.

Xem thêm: phun lông mày kiêng nước mấy ngàynên điêu khắc hay phun thêu lông màyđiêu khắc chân mày giữ được bao lâu

Cách xóa xăm, làm mờ lông mày phun tự nhiên ngay tại nhà

Những cách làm mờ lông mày phun, xăm ngay tại nhà bạn nên biết

Chúng ta có thể làm mờ lông mày phun hay xăm bằng cách sử dụng các mẹo làm đẩy sắc tố mực xăm ra khỏi da. Sau đây là một số phương pháp xóa xăm lông mày tại nhà hữu ích bạn có thể tham khảo.

Sử dụng muối và chanh để xóa xăm

Muối với tính sát trùng làm sạch vết thương, khi kết hợp với chanh có tính axit nhẹ là 1 lựa chọn hoàn hảo để xóa xăm chân mày tại nhà.

Dùng 1 thìa nước cốt chanh hòa với 1 chút muối tinh cho đến khi muối tan hết thì bạn xoa dung dịch này lên hình xăm. Thực hiện phương pháp này đều đặn, những hình xăm nhỏ hay màu sắc nhạt có thể bị đánh bật.

Xóa phun xăm lông mày bằng mật ong

Mật ong chứa chất chống oxy hóa, có khả năng làm mờ các sắc tố mực xăm lông mày bên ngoài đồng thời loại bỏ da chết, giúp khôi phục dáng lông mày cũ của bạn.

Lấy 1 lượng mật ong nguyên chất thoa đều lên lông mày và massage nhẹ nhàng. Giữ nguyên khoảng 18 phút sau đó rửa sạch bằng nước mát.

Thực hiện phương pháp này ít nhất 3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả.

Đá bọt và nha đam

Các chị em có thể dùng đá bọt và nha đam để tự làm nhạt màu lông mày tại nhà. Đá bọt cùng nha đam có khả năng tẩy vết xăm và giúp hàng lông mày trở nên nhẹ nhàng tự nhiên hơn.

Lấy đá bọt đã được mài nhuyễn và cát trộn cùng với nhân nha đam đã được xay nhuyễn để tạo nên hỗn hợp làm hạ màu lông mày hiệu quả. Đắp hỗn hợp này lên lông mày khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước. Nên áp dụng phương pháp này khoảng 2 – 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả cao nhất.

Xóa xăm bằng táo mèo và rượu trắng

Xóa xăm tại nhà bằng táo mèo và rượu trắng là 1 biện pháp mới và hiệu quả.

Cách làm:

Cắt đôi hoặc 3 quả táo mèo rồi ngâm vào rượu trắng trong 1 tháng. Sau đó, bạn dùng dung dịch này thoa đều lên vùng da cần xóa xăm, có thể da sẽ bị kích ứng nhẹ bởi rượu có tính sát trùng cao. Nếu da bị dị ứng thì nên dừng lại.

Có thể bạn quan tâm: tán bột lông mày được bao lâucông nghệ làm lông mày mới nhất

Cách xóa xăm, làm mờ lông mày phun tự nhiên ngay tại nhà

Làm đổ mồ hôi và chà nhẹ lên lông mày

Đổ mồ hôi sẽ giúp giải phóng các sắc tố mực xăm khỏi da và đẩy chúng lên trên bề mặt da

Các chất tan trong mồ hôi là các muối khoáng, axit lactic hoạt động như một chất hòa tan các sắc tố mực xăm trên da, giúp các phân tử mực dễ dàng thoát ra ngoài thông qua lỗ chân lông.

Bạn có thể làm đổ mồ hôi bằng cách tập thể dục hay xông hơi đây là những phương pháp vừa khỏe người lại vừa có thể giúp việc làm mờ lông mày phun xăm một cách đơn giản nhất.

Trên đây là những cách giúp bạn thực hiện việc xóa xăm chân mày một cách đơn giản tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm và có thể tự thực hiện một cách đỡ tốn kém chi phí và an toàn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

#1 Nối Mi Tự Nhiên đẹp, uy tín giá rẻ nhất tại TP.HCM